Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

HỌC LÁI XE MÁY A1

THI LÁI XE MÁY A1


HỌC LÁI XE MÁY A1- VỮNG TIN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG


Bạn từng nghĩ học lái xe máy hạng A1 chỉ đơn giản là biết mở khóa điện, đề khởi động, vào số, vặn ga, đạp thắng, đánh? Người điều khiển xe máy chỉ cần tập luyện tại nhà là có thể nhanh chóng làm chủ phương tiện?.  Không đơn giản như vậy, nếu bạn muốn đạt tới tầm kiểm soát tốc độ chủ động, linh hoạt thì phải cần đến nhiều năm rèn luyện với thái độ nghiêm túc mới có thể đạt được. Tuy vậy, nếu đến với trung tâm đào tạo lái xe, những kỹ năng, kinh nghiệm ấy sẽ được truyền tải nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn và qua trọng hơn hết là đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

HỌC LÁI XE MÁY VỚI CHI PHÍ THẤP

Học lái xe- hiệu quả cao, chi phí thấp

Bạn muốn thành thạo hơn khi điều khiển xe mô tô 2 bánh từ 50cm3 đến dưới 175cm3 (hạng A1) mà còn ngần ngại về vấn đề chi phí?.

CÁC KHÓA HỌC LÁI XE MÁY GIÁ RẺ CỦA CHÚNG TÔI SẼ GỠ NGAY NÚT THẮT BĂN KHOĂN ẤY CỦA BẠN.



So với nhiều trường đào tạo khác, học phí tại Trung tâm đào tạo lái xe A1, A2 chúng tôi ở mức thấp hơn nhiều lần, trung tâm đưa ra học phí trọn gói từ khi đăng ký cho đến khi lấy bằng, cam kết không phát sinh thêm phí nào trong quá trình đào tạo.
Nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo tốt nhất trung tâm đã mở văn phòng ghi danh và chương trình đào tạo nhiều ưu đãi tại các quận huyện trong thành phố.
Tham gia học lái xe máy giá rẻ nhưng lượng kiến thức bạn nhận được lại rất có chiều sâu!
Nhanh chóng, an toàn, bài bản
Sau khóa đào tạo lái xe máu A1 học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng , kiến thức tự tin điều khiển phương tiện trên mọi nẻo đường giao thông
Trung tâm đào tạo lái xe A1 của chúng tôi được hình thành phát triển từ nhiều năm, kinh nghiệm, số lượng người đăng ký học lái xe hàng năm đều tăng, chất lượng đầu ra luôn khiến mọi người hài lòng.
Sau khi đăng ký, học viên sẽ được đào tạo với thời gian ngắn nhất nhưng lại đạt kết quả bất ngờ. Thành quả mà các bạn tích lũy được đó là: kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất, thời gian học tập linh động nhất, thông thạo luật giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt.
Trung tâm đào tạo lái xe A1 sở hữu đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, có kiến thức sư phạm tốt nên việc học viên học thực hành sẽ đảm bảo an toàn khi lái xe ngoài thực tế.
Học viên được học thực hành lái xe một cách bài bản tại các bãi tập chuẩn, có địa hình giống như bãi thi sát hạch của sở. Sau thời gian đào tạo lái xe thực hành học viên sẽ vững vàng qua bài thi sát hạch một dễ dàng và thuần thục.
Trung tâm chúng tôi tự tin và cam kết sẽ đào tạo, phục vụ học viên hài lòng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sau tốt nghiệp học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng kiến thức lái xe, tự tin điều khiển phương tiện trên mọi nẻo đường giao thông công cộng. Sự an toàn, hạnh phúc và thành đạt của học viên là niềm vui, niềm hạnh phúc và cũng chính là nhiệm vụ quan trọng của tập thể cán bộ – nhân viên và giáo viên của chúng tôi. Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác và đóng góp ý kiến để Trung tâm chúng tôi cùng quý khách hàng luôn vững bước và phát triển!

THI GPLX MÁY HẠNG A1

- Học phí trọn gói giá rẻ: Liên hệ cán bộ tuyển sinh, thủ tục đăng kí học lái xe máy hạng A1 dễ dàng, thi nhanh chóng ( đăng kí cuối tuần thi ).
- Thời gian đào tạo  chỉ trong 1 tuần, thi sát hạch cấp GPLX. 
- Học viên sẽ được học lái xe và thi lấy GPLX tại bãi sát hạch số 51/2 Thành Thái (trung tâm thành phố). 
Miễn phí tài liệu lý thuyết tham khảo, được cung cấp bộ đề thi thử. 
- Thi sát hạch lái xe bằng Xe của Trung Tâm.
Hồ sơ đăng ký:
                             – 2 CMND photo( không cần công chứng ).
                             – 8 tấm hình 3×4( phông nền xanh )
Điện thoại VP: 08.2215.42.42
 Hot Line 24/7: 0931 47 55 47 - A.Nam
 Cán Bộ tuyển sinh  – Giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *