Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ

ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ

ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ

ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ LÀ GÌ?

Khi bạn cần một IDP
Làm thế nào để Áp dụng cho một giấy phép lái xe quốc tế
Trình điều khiển nước ngoài tại Hoa Kỳ
Hãy coi chừng của IDP gian lận

GIẤY PHÉP LÁI XE NƯỚC NGOÀI

Trong hầu hết các trường hợp, giấy phép lái xe ban hành tại Mỹ sẽ không được công nhận ở nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải lái xe trong một thời gian ngắn hạn, bạn có các tùy chọn.Nhiều chính phủ chấp nhận giấy phép lái xe quốc tế (IDP), cho phép công dân của một quốc gia nước ngoài có giấy phép lái xe hợp lệ để lái xe trong khi đi du lịch ở nước ngoài.

MỘT GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ LÀ GÌ?

Giấy phép lái xe quốc tế (IDP) là một tài liệu cấp một ai đó đặc quyền lái xe cơ giới một cách hợp pháp trong khi ở nước ngoài. Nó không thay thế giấy phép lái xe do chính phủ cấp của bạn.Về cơ bản, một IDP phục vụ như là một bản dịch cơ bản của giấy phép lái xe của bạn. Nó được dịch sang 10 ngôn ngữ và các tính năng của bạn:
Ảnh.
Tên đầy đủ.
Thông tin điều khiển có liên quan.
Các yêu cầu và hạn chế sau đây được áp dụng:
Bạn phải thực hiện cả hai IDP của bạn và giấy phép lái xe của bạn khi lái xe ở nước ngoài.

BẠN PHẢI CÓ ĐƯỢC IDP CỦA BẠN TRONG CÙNG MỘT QUỐC GIA ĐÃ CẤP GIẤY PHÉP LÁI XE CỦA BẠN.

Bạn không bao giờ có thể sử dụng IDP của bạn để lái xe trong các quốc gia mà nó được phát hành.
Nó có giá trị lên đến 1 năm (được cung cấp giấy phép lái xe của bạn là hợp lệ cho cả năm).

ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE QUỐC TẾ CỦA GIẤY PHÉP SO VỚI GIẤY PHÉP LÁI XE NƯỚC NGOÀI


Bạn có thể nghe thấy thuật ngữ “giấy phép lái xe quốc tế” hoặc “IDL” được sử dụng; Tuy nhiên, đây là một tài liệu tham khảo không đúng với giấy phép lái xe quốc tế.
Khi bạn cần một IDP
Nhiều quốc gia yêu cầu trình điều khiển từ các quốc gia khác để tổ chức một giấy phép lái xe quốc tế để lái xe trong phạm vi biên giới của họ. Hiển thị một IDP tại các quốc gia này có thể ngăn ngừa phức tạp pháp lý như phạt tiền và phí bảo lãnh nếu bạn sẽ được ngừng hoặc trong một tai nạn và không thể chứng minh bạn đủ điều kiện để lái xe.
Lưu ý rằng trong khi không phải tất cả các quốc gia yêu cầu người vô gia cư, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để có được một anyway. Nó phục vụ như xác định cực kỳ hữu ích vì nó được dịch sang 10 ngôn ngữ, vì vậy nó có thể ngăn ngừa các vấn đề thông tin liên lạc trong quá trình kiểm tra ID.
Một IDP cũng có thể là cần thiết để thuê một chiếc xe hơi tại quốc gia bạn đang truy cập.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về việc liệu để có được một IDP, nói chuyện với đại lý du lịch hoặc đại lý cho thuê xe. Đại lý bảo hiểm xe hơi của bạn cũng có thể giúp bạn.
Chú ý: Bằng lái do tiểu bang của bạn DMV sẽ cho phép bạn lái xe hợp pháp tại Canada và Mexico. Tuy nhiên, một IDP có thể có ích trong Mexico bởi vì nó được dịch sang tiếng Tây Ban Nha.
Làm thế nào để Áp dụng cho một giấy phép lái xe quốc tế
Bạn chỉ có thể áp dụng cho giấy phép lái xe quốc tế của bạn thông qua các Hiệp hội ô tô Mỹ (AAA) hoặc ô tô Câu lạc bộ Quốc gia (NAC). Bạn sẽ cần:Một ứng dụng IDP hoàn thành:
AAA ứng dụng.
NAC ứng dụng.
Một giấy phép lái xe hợp lệ do nhà nước của bạn DMV.
2 ảnh (phải là hộ chiếu có kích thước).
Lưng của các bức ảnh phải thể hiện chữ ký của bạn.
Thanh toán cho các khoản phí áp dụng.
Xem các ứng dụng cho các khoản phí và phương thức thanh toán được chấp nhận.
Bạn phải có ít nhất 18 tuổi để áp dụng cho một giấy phép lái xe quốc tế.
Chú ý: Bạn có thể áp dụng bằng thư trong hầu hết các trường hợp, và thậm chí bạn có thể áp dụng khi đi du lịch ở nước ngoài. Liên AAA tại địa phương của bạn hoặc NAC để biết thêm chi tiết.
Trình điều khiển nước ngoài tại Hoa Kỳ
Mỹ không đòi hỏi một giấy phép lái xe quốc tế để lái xe ở trong nước; Tuy nhiên, bạn có thể cần để hiển thị một để thuê một chiếc xe hơi.
Nếu bạn có thắc mắc về việc lái xe hợp pháp tại Mỹ trong chuyến đi của bạn, liên hệ với DMV địa phương của bạn.
Hãy coi chừng của IDP gian lận
Có vô số các tổ chức đang thực hiện một buck của thêm giảm quá trình Driver Giấy phép quốc tế. Họ có thể tính bất cứ nơi nào từ một vài đô la thêm đến hàng trăm hơn so với phí thường xuyên USD. Không chỉ bạn sẽ lãng phí tiền của bạn trên một tài liệu giả, bạn có thể phải đối mặt với rắc rối lớn khi đi du lịch bởi không có tài liệu thích hợp.
Hãy dành một chút thời gian trước khi bắt đầu chuyến đi của bạn để có được IDP của bạn thông qua các kênh bên phải.
Hãy nhớ rằng, Bộ Ngoại giao đã được ủy quyền chỉ các câu lạc bộ động cơ sau đây để phát hành vô gia cư:
AAA.
NAC.
Nếu bạn sợ rằng bạn đã trở thành nạn nhân của gian lận IDP, liên hệ với Trung Tâm Sát Hạnh Lái Xe Thành Công, hoặc văn phòng Tổng Chưởng lý địa phương của bạn.
Bộ Ngoại giao cũng khuyến cáo bạn nên kiểm tra với các đại sứ quán và lãnh sự quán của nước bạn có kế hoạch đến thăm và hỏi về cấp phép và bảo hiểm tự động yêu cầu cụ thể, cũng như các quy tắc địa phương của đường

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *