Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG C




HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG C


CHỌN TRƯỜNG ĐÀO TẠO LÁI XE HẠNG C – THI LÀ ĐẬU

Không khó để tìm được một trường học lái xe ô tô TP.HCM, tuy nhiên giữa một biển thông tin như vậy làm sao để bạn chọn ra được một trường ưng ý, đảm bảo tiến độ học, lấy bằng và chất lượng đào tạo? Sát hạch lái xe hạng C đòi hỏi học viên được đào tạo một cách căn bản và sâu sát với giáo trình khoa học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Vì thế công việc đầu tiên là phải chọn được một nơi đào tạo lái xe hạng C uy tín và chất lượng.

Mẹo chọn trường đào tạo lái xe hạng C – Chất mà nhanh



Trung tâm đào tạo lái xe hạng C
Đầu tiên bạn cần gọi trực tiếp đến trung tâm để tìm hiểu kỹ về thời gian đào tạo lái xe hạng C, học phí học lái xe ô tô TP.HCM là bao nhiêu, thời gian thi sát hạch lái xe hạng C khi nào? Thời gian học được triển khai cụ thể như thế nào, thực hành và lý thuyết được phân bổ ra sao? Còn một điều quan trọng nữa là xe đào tạo là loại xe gì?
Bạn có thể tham khảo bạn bè và những người xung quanh đã có kinh nghiệm sát hạch lái xe hạng C để biết được qui trình đào tạo cũng như chọn trường uy tín.
Sau khi giải quyết hết các câu hỏi, bạn cần xem xét mức độ phù hợp của các trung tâm đào tạo lái xe hạng C với công việc cũng như thời gian biểu hiện tại của mình. Để việc học và thi lấy bằng đạt hiểu quả như mong đợi.
Điều cần thiết tiếp theo là việc trung tâm đào tạo học lái xe ô tô TP.HCM có cam kết chất lượng đào tạo hay không và bạn có thể yêu cầu được học thử lái xe. Qua học thử bạn có thể test được chất lượng dịch vụ với xe và giáo viên. Đảm bảo rằng chi phí cho việc học và sát hạch lái xe hạng C là trọn gói ngoài ra không phải trả bất kỳ chi phí nào khác kể cả việc bồi dưỡng cho giáo viên.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI HỌC THI SÁT HẠCH LÁI XE HẠNG C

Đến với lớp đào tạo lái xe ô tô bạn hoàn toàn
được trang bị kiến thức vững chắc để tham gia giao thông
Đối tượng học lái xe thi sát hạch lái xe hạng C yêu cầu từ 21 tuổi trở lên, khám sức khỏe đầy đủ đúng như qui định GTVT.
Chuẩn bị đăng ký học lái xe ô tô TP.HCM gồm có: 12 tấm hình 3×4 ( chụp hình áo có cổ), 2 bản phô tô CMND. Đơn đề nghị học thi sát hạch lái xe hạng C. Đơn đăng ký yêu cầu khám sức khỏe dự thisát hạch lái xe hạng C. Hợp đồng cam kết đào tạo lái xe ô tôTP.HCM
Với những chuẩn bị trên hy vọng bạn sẽ tìm được nơi đào tạo lái xe hạng C ưng ý và vượt qua kỳ thi sát hạch dễ dàng.
- Học phí trọn gói – Không phát sinh: Liên hệ cán bộ tuyển sinh, cam kết không phát sinh chi phí bằng hợp đồng trong suốt thời gian học đến lúc thi lấy bằng.
- Thời gian đào tạo trong 5 tháng, thi sát hạch cấp GPLX. 
- Học viên sẽ được học lái xe và thi lấy GPLX tại bãi sát hạch chính thức của trung tâm Thành Công. 
Đào tạo theo chương trình chuẩn, nâng cao của trung tâm, lý thuyết chuyên sâu, dễ hiểu, dễ áp dụng trênđường trường, giúp cho học viên dễ tiếp thu. 
Miễn phí tài liệu tham khảo, bộ đề trên CD trắc nghiệm. 
- Phòng học lý thuyết máy lạnh, đầy đủ trang thiết bị, rộng rãi, thoải mái. 
- Miễn phí lệ phí thi 1 lần( trong trường hợp thi rớt)   
- Thời gian học linh động theo thời gian biểu và sự sắp xếp công việc của học viên.  
Hồ sơ đăng ký:
                             – 2 CMND photo( không cần công chứng).
                             – 12 tấm hình 3×4( phông nền xanh)
 Điện thoại VP: 08.2215.42.42
Hot Line 24/7: 0931 47 55 47 a.Nam ( phòng tuyển sinh)
 Chuyên viên tuyển sinh  – Giải đáp mọi thắc mắc của bạn!


Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *